7 Sai lầm nhà tài chính thường mắc phải

0
41

những giải pháp tiếp thị vụng trộm và những kế hoạch bán hàng thiếu hợp lý luôn là điều mà bất cứ chủ đơn vị nào cần tránh. Song chưa ngừng lại ở Đó, sẽ là thật thiếu sót nếu ko quan tâm tới những hoạt động tài chính và giảm thiểu xa những sai lầm đáng tiếc thường gặp nhất. Trên cương vị một chủ công ty, 1 nhà tư bản vốn mạo hiểm và 1 nhà đầu tư tài chính giàu kinh nghiệm, Christine Comaford-Lynch, CEO của hãng giải đáp tài chính buôn bán Mighty Ventures, có trụ sở tại Napa Valley và Silicon Valley, Mỹ, đã chứng kiến phần đông chủ công ty hết lần tới lần khác mắc phải những sai lầm tài chính khác nhau. Christine đã tổng kết lại bảy sai trái tài chính thường gặp nhất và đưa ra những lời khuyên hữu ích.
 

 

Bài viết được xem nhiều: Phần mềm quản lý bán hàng online

sai trái số một

1 trong các sai lầm mà những chủ tổ chức thường mắc phải chậm tiến độ là tin rằng doanh nghiệp mình là nơi độc nhất vô nhị có những ý tưởng phi thường để xây dựng thành 1 kế hoạch buôn bán hoàn hảo. Họ mang niềm tin này thẳng tới các giải pháp nguồn vốn của công ty.

Song vấn đề ở chỗ, rất mang thể sở hữu ai ngừng thi côngĐây cũng có những nghĩ suy như bạn. các quy định về luật bản quyền sẽ không kiểm soát an ninh ý tưởng của bạn. Ý tưởng của bạn chỉ được bảo kê lúc đã được diễn tả trên thực tế.

Hãy nhận thức rằng bạn có thể ko là doanh nghiệp duy nhất mang ý tưởng này và đảm bảo rằng bạn sẽ nhìn thấy các đối thủ khó khăn tiềm tàng của mình. Hãy nhìn ra ngoài thị trường truyền thống để xác định nơi đâu cạnh tranh mang thể xuất hiện. Ý tưởng của bạn sở hữu thể không độc nhất, nhưng ví như bạn vun đắp và thực thi một kế hoạch kinh doanh cứng cáp cùng những biện pháp tài chính hợp lý dựa trên ý tưởng Đó, bạn sẽ dẫn đầu trong cuộc đua.

sai trái số hai

một sai lầm thường gặp khác trong hoạt động nguồn vốn chậm triển khai là các chủ tổ chức luôn phấn đấu phát triển thành bạn bè sở hữu các nhà nguồn vốn chuyên nghiệp.

trách nhiệm dành đầu tiên số một của những nhà nguồn vốn giỏi Đó là giúp các khách hàng kiếm được càng nhiều tiền càng rẻ. Thành công của họ cũng chính là thành công của khoản đầu tư mà họ thay mặt khách hàng quản lý. Song đa dạng lúc lên đường trong khoảng động cơ này mà rộng rãi nhà nguồn vốn quá chú trọng đến nhân tố lợi nhuận mà quên đi các tăng trưởng vững bền trong hoạt động buôn bán của công ty.

Hãy đảm bảo rằng bạn luôn nắm rõ và làm chủ những hướng đi của đồng tiền mình bỏ ra. Đừng quá phó thác nó cho 1 ai Đó. Bạn sẽ cần tới 1 chiến lược chắc chắn để tự mình thực thi kế hoạch vốn đầu tư đã vạch ra.

sai lầm số 3

Đừng đưa đa số mọi thứ cho những nhà tài chính nhiều năm kinh nghiệm trong một lần duy nhất. Hãy phân dòng các cảnh ngộ và con người bạn lựa chọn để san sớt kế hoạch kinh doanh.

Bản kế hoạch buôn bán nên nêu bật ko chỉ ý tưởng của bạn mà còn phương thức bạn huy động nguồn vốn cho nó. Trái tim của bản kế hoạch kinh doanh là cách thực thi. Hãy kiểm soát an ninh bản thân bạn bằng việc đảm bảo rằng phương thức thực thi ko rơi vào các bàn tay thiếu tư cách. Số lượng bản sao nên được ghi rõ ở trang rốt cục và bạn cần theo dõi nó cẩn thận.

sai lầm số 4

1 sai trái khác ngừng thi côngĐây là cường điệu hoá những kế hoạch nguồn vốn của bạn lúc tính toán sai quy mô thị trường, thời kì để phát triển sản phẩm và tung ra thị trường cũng như chiều dài chu trình bán hàng.

Christine đã từng chứng kiến đa dạng chủ tổ chức rất nồng nhiệt về một ý tưởng sản phẩm hay nhà sản xuất nào chậm tiến độ, nhưng lại chẳng chú ý xác định xem với bao rộng rãi người thực tại sẽ muốn mua nó.

Bạn mang đang tạo ra những sản phẩm hấp dẫn hay thiết yếu? những kế hoạch tài chính của bạn nên phản ảnh điều này. Hãy cẩn thận trước khi cho rằng điều gì chậm triển khai quá sôi động kiểu như “Quy mô thị trường là cực kỳ bởi vì hồ hết mọi người đều cần nó!”.

khi mà những nhà đầu cơ chứng khoán luôn chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi các Báo cáo trong ngắn hạn, thì một công ty nên hướng tới những tiêu chí dài hạn. những kế hoạch tài chính chặt chẽ và thực tại sẽ kéo dài quãng thời gian thu lợi nhuận của bạn, bởi vì nó không hào nhoáng và ấn tượng. Nhưng chậm triển khai mới là yếu tố quyết định thành công. Hãy dựa trên các nghĩ suy thực tại mà bạn có thể đạt được và các nhà nguồn vốn nhiều năm kinh nghiệm rốt cuộc cũng rất tôn trọng bạn.

sai trái số 5

một khi chủ tổ chức nhận ra chiếc chảy doanh thu, họ rất dễ nghĩ rằng tổ chức sẽ thẳng tiến trên đường gặt hái lợi nhuận. Nhưng sẽ là một sai trái với việc cho rằng lúc bạn sở hữu được một đơn đặt hàng của khách hàng, bạn sẽ với thể sở hữu được doanh thu. Hãy để mắt đến việc phải mất bao lâu mới nhận được các khoản trả tiền từ phía khách hàng.
Việc tiêu pha quá chóng vánh trên hạ tầng số lượng những đơn đặt hàng sẽ làm rộng rãi doanh nghiệp vướng phải những vấn đề về lưu lượng tiền mặt. Nhưng một tí dự báo, lên kế hoạch và tự tiện sử dụng ngân quỹ có thể rất hiệu quả. các chủ công ty quan tâm đến ngân quỹ của mình một bí quyết cẩn trọng như đối sở hữu việc phát triển sản phẩm/dịch vụ luôn là các người khôn cùng thành công trong buôn bán.

sai lầm số 6

một phần phức tạp khác trong việc vun đắp doanh nghiệp chậm tiến độ là với 1 kế hoạch nhân sự thích hợp. Bạn sở hữu tuyển dụng lúc bạn cần nhân sự và có thể đánh giá đúng họ, hay lúc bạn sở hữu thể trông thấy nhu cầu lâu dài gần? phổ quát công ty đã mắc phải sai trái khi tuyển dụng ngay nhân sự lúc chưa thực thụ cần phải có. Kết quả là tiêu xài tiền lương sẽ tăng lên trong khi lợi nhuận chưa đủ bù đắp

Sẽ tốt nhất sở hữu việc sở hữu 1 lực lượng nhân viên cốt lõi khiến việc toàn thời kì cùng mang một vài công tác viên bán thời gian ổn định. song song, bạn nên mang sẵn 1 danh sách những người bạn với thể muốn tuyển dụng. Luôn với một đội ngũ chắc chắn bạn sẽ phải tuyển dung, chả hạn như bán hàng.

sai lầm số 7

Đây là điều mà số đông những doanh nghiệp sở hữu thể ko xem là 1 sai lầm: kết giao sở hữu các đối tác không cần phải có. vững chắc rằng sẽ sở hữu những đối tác khôn cùng cần phải có đối mang hoạt động buôn bán của bạn, chả hạn như các bên huy động vốn.

Nhưng bạn phải nhận thức đúng đắn từng mối quan hệ đối tác: Mỗi một mối quan hệ nên đem lại một đôi giá trị tương hợp. Christine nhớ lại một trường hợp ông được biết khi còn là nhà đầu tư vốn mạo hiểm. Đó là một đơn vị sở hữu mối quan hệ đối tác có phổ thông nhà cung cấp phần mềm an ninh. Nhưng khi Quan sát vô thiên lủng các đối tác mà tổ chức này có, một sự bất hợp lý biểu hiện ngay lúc sở hữu quá phổ thông đối tác đích thực không với ý nghĩa nào cả. chậm triển khai như chỉ mãn nguyện sự mong muốn có mối quan hệ xã hội phổ thông của chủ doanh nghiệp bởi với các đối tác của doanh nghiệp không rõ chuyên dụng cho cho mục đích gì.
những mối quan hệ đối tác vô nghĩa chỉ làm tốn kém thời gian cùng 1 nghĩa vụ mới. lúc 1 chủ tổ chức lên danh sách quá rộng rãi đối tác có quá ít các ý nghĩa hữu hình, các nhà tài chính sẽ khởi đầu băn khoăn rằng tổ chức có đang phung phí thời kì và tiền nong.

thành ra, hãy phân mẫu các bên của bạn và xác định rõ những lý do hiệp tác cấp thiết khi liên minh mang bất cứ người nào. Bản kế hoạch kinh doanh nên giải thích rõ bạn sẽ hợp tác bán hàng và hiệp tác lớn mạnh thị phần như thế nào cũng như đâu là các động cơ vốn đầu tư cần thiết cho từng bên đối tác.

Dịch vụ tiện tích: giao hành cod

Sử dụng: giao hàng nhanh thế nào thì hiệu quả

có thể kể, chẳng những sai sót khác, rộng rãi lúc những sai trái trong hoạt động tài chính rất khó nhận ra trong khi hậu quả lại rất rõ rệt. Đừng đặt chân bạn vào những sai lầm này lần nữa. một khi bạn nhìn thấy điều gì chậm tiến độ khiếm khuyết trong toàn cầu này và bạn xác định những “nỗi đau” nào quanh đó nó, bạn đang đi đúng hướng rồi ngừng thi côngĐây.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here